รวม 9 ซีรีส์วายมาแรง ปี2024 ซีรี่ย์ วาย gmm

ซีรี่ย์ วาย gmm

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์ วาย gmm เมื่อดูรายการสิ่งที่เราจะได้ดูในปี 2024 ก็พบว่ามีซีรีส์ที่จะได้ดูเรื่องราวมากมายหลายประเภทจากหลายค่ายแม้จะอยู่ระหว่างดำเนินการก็ตาม ของการเตรียมตัวในการถ่ายทำ แม้ว่ากล้องจะถูกเปิดและถ่ายทำไปแล้วก็ตาม และได้ถ่ายทำเรื่องราวต่างๆ มากมาย รอเวลาที่จะได้แสดงให้แฟนๆ ได้ชม เราคือคนหนึ่งที่รอคอยที่จะดู และตั้งใจจะทบทวนเรื่องราวที่ได้ดูไปแล้ว สำหรับพื้นที่นี้เราขอแนะนำซีรีส์จาก GMMTV ที่จัดงาน “GMMTV2024 UP&ABOVE PART1” ซึ่งได้เปิดตัวซีรีส์ไปแล้วซึ่งน่าสนใจว่าแต่ละเรื่องเกี่ยวกับอะไร ใครกำลังแสดงอะไรอยู่? มาติดตามชมไปพร้อมกันครับ มีทั้งหมด 9 เรื่อง

We are คือเรารักกัน ซีรี่ย์ วาย gmm

We are คือเรารักกัน จากซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” (2564) และซีรีส์ “For You Just One Never Let Me Go” (2565) ที่ทำ “บ่อนรวิชญ์ “เจย์” และ “ภูวิน ภูวิน” “ประสบความสำเร็จและมีแฟน ๆ ติดตามผลงานมากมาย ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง We are ซึ่งสร้างจากนวนิยายชื่อดังและมีแฟน ๆ ติดตามมากมาย ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวความรักของ วิศวกรหนุ่มและนักสถาปัตยกรรม และความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน แม้จะวุ่นวาย แต่ก็เต็มไปด้วยมิตรภาพที่สวยงาม เป็นเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย เหตุผลว้าวมาก เพราะมีนักแสดงที่เราตามหาอยู่แล้ว รอชมได้ในภาพยนตร์เรื่องต่อๆ ไป นอกจากคู่ “ปอน-ภูวิน” แล้ว ยังมีอีก 3 คู่ วินนี่ ธนวิน-สตางค์ กิตติ ป๊อป, อู๋ ธนบูรณ์-บูม ธาราทร, มาร์ค ปาหุน-ปวิน ธนิก และยังมี ตี๋ ธีรเดช, เปปเปอร์ ภานุโรจน์ ก๊อตจิ ตัชกร ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนาน และ สำหรับแฟนๆ ที่ยังคิดถึงซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” นักแสดง “ปอน-ภูวิน-วินนี่-สตางค์” กลับมาร่วมงานกันในเรื่องนี้เพื่อให้คุณคิดถึง พวกเขา.ซีรี่ย์ วาย gmm

The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย

The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย  แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของ “จุมพล-กันต์ อรรถพันธุ์” ได้ดู “NOT ME เขา…ไม่ใช่ฉัน” (2021) ที่แสดงละครดาร์กด้วยกันต่อด้วยซีรีส์ “Cooking Crush อาหารอร่อย” เป็นยังไงบ้างคะคุณหมอ?” (2023) น่ารัก สดใส ไม่ต้องรอนาน เพราะมีซีรีส์ “The Trainee ฝึกงานภาคเรียนนี้ ขอรักเธอได้ไหม?” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้น่าดูต่อปลายปี 2567 เรื่องนี้ “ออฟกัน” ได้ร่วมงานกับ สีทวีนันท์, พูน มิตรภักดี, พิพลอย กานต์ ญารัตน์, กระปุก พลอยนิรา, วิว เบญญาภา, เอมี่ ทัศนะ, ปอมแพม นิติ ฯลฯ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาที่มาฝึกงานในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง

นักเรียนแต่ละคนมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน บ้างมาเพราะความทะเยอทะยานของชีวิต บางคนมาเพราะอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และบางคนมาเพราะอยากตามแฟน แต่สำหรับ “กัน” พวกเขารับบทเป็นนักเรียนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต และการได้เป็นผู้ช่วยผู้ช่วยผู้กำกับ รับบทโดย “อ๊อฟ” ฉันได้เรียนรู้ว่าการทำงานต้องใช้ความอดทน เพื่อให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย แถมยังต้องหลงรักรุ่นพี่โดยไม่รู้ตัวอีกด้วย เป็นซีรีส์น่ารักที่จะทำให้แฟน ๆ เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวชีวิตของเด็กฝึกงาน

Kidnap ลับ-จ้าง-ลัก

Kidnap ลับ-จ้าง-ลัก “ลักพาตัวแอบจ้างขโมย” จากคนดูไพล็อต เป็นอีกซีรีย์ที่มีโครงเรื่องน่าสนใจมาก เรารอติดตามตั้งแต่ดูมา กับเรื่องราวของ “โอม ภวัต” ในบทชายหนุ่ม ที่จำเป็นต้องกลายเป็นคนลักพาตัวเพราะน้องชายที่รับบทโดย “ออม ทิพากร” ป่วยหนักต้องใช้เงินค่ารักษามากมาย และเป้าหมายในการลักพาตัวคือ “เล่ง ธนพล” ในบทเด็ก ที่นอกจากจะฆ่าไม่ได้แล้ว แต่ก็ต้องถูกจับไปซ่อนไว้เพื่อหลีกเลี่ยงคนที่ไล่ล่าเขา และเปลี่ยนจากการลักพาตัว

เขาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่จะเรียกร้องค่าไถ่จากพ่อของเขา ก็ต้องดูกันต่อไปว่าแผนของพวกเขาจะสนุกหรือไม่ คุณตื่นเต้นแค่ไหน? “ลักพาตัว ลับ-จ้าง-โชค” ซีรีส์เรื่องแรกของ “เล้ง” ทางช่อง GMMTV ที่คุณจะได้เห็นความสามารถด้านการแสดงของเขาในทุก ๆ บทบาท พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของคนนอนไม่หลับ นอนละเมอให้คุณดูเช่นกัน นอกจากเคมีของ “โอม-เล้ง” ที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าดูมากแล้ว เรายังอยากเห็นเคมีของพี่ “อ้อม ภวัต” และ “น้องอ้อม ทิพากร” ในเรื่องนี้ด้วย และยังมี ปะเป้ง อีกด้วย พรหมพิริยะ, ไตเติ้ล กีรติ และนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่มารวมตัวกันเพื่อทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุก

แค่ที่แกง Only Boo!

แค่ที่แกง เปิดฉากนำร่องแบบน่ารักๆ โดย “หมู” รับบทโดย “เกียน สุวิชา” จีบ “พี่แกง” รับบทโดย “ซี เดชชาติ” คนขายข้าวแกงในโรงอาหารกับแคป เวอร์ชั่นกวนๆที่ผมคิดว่าเจ๋งจริงๆ “หมูอะไรทอด บูเท่านั้น!” เป็นการเปิดตัวซีรีส์ Only Boo! ที่ทำให้ผู้ชมยิ้มได้ “คีน” และ “ซี” ร่วมงานกันครั้งแรกและเป็นซีรีส์ เรื่องแรกของทั้งคู่ “เปียงถิแก่ง” เป็นเรื่องราวของ “หมู” นักเรียนมัธยมปลายที่รู้ตัวว่าหล่อ เสียงดี แถมยังเต้นเก่งอีกด้วย เธอจึงมุ่งฝึกร้องเพลงและเต้นรำเพื่อที่จะออดิชั่นเป็นศิลปิน แต่เพราะฉันตั้งใจมากเกินไป จึงทำให้การเรียนไม่ดี แม่จึงให้ย้ายไปเรียนที่จังหวัดนครปฐม ด้วยความหวังว่าหมูจะเรียนหนัก

แต่หมูก็ยังตั้งใจซ้อมร้องและเต้นในขณะที่ใจยังสดใส เพราะเขามีพี่คังคนที่เขาหลงรักอย่างบ้าคลั่ง ถึงขั้นต้องเปลี่ยนชื่อ “แตง” แทนคำว่า “ที่รัก” ความรักก็ยังมีอุปสรรค เพราะเมื่อเส้นทางความฝันเป็นจริง เส้นทางรักก็เจออุปสรรคทันที เพราะกฎเหล็กของบริษัทคือห้ามศิลปินมีแฟน นอกจาก “คีน” และ “ซี” แล้ว ยังมี หลุยส์ ธนวินท์, อชิ พีระการ, อั๋น ณภัทร และ มิลค์ อีกด้วย พรรษา ที่มาเติมสีสันและความน่ารักให้กับซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึง “บุ๊ค กษิเดช” มารับบท “พี่ชล” YouTuber ชื่อดัง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องหมู มาช่วยดูแล หัวใจของสองหนุ่ม เป็นซีรีส์แนวฟีลกู๊ดที่จะทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามมีความสุขอย่างแน่นอน ซีรี่ย์ วาย gmm

 

บทคามแนะนำ