ซีรี่ย์ วาย พากย์ไทย ดูได้ใน WeTV Netflix VIU

ซีรี่ย์ วาย พากย์ไทย

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์ วาย พากย์ไทย ถือเป็นซีรีส์สมัยใหม่อีกประเภทหนึ่งที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับนักแสดงชายสองคนเป็นหลัก เรียกได้ว่าเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลให้ผู้ผลิตในวงการบันเทิงหลายรายเร่งผลิตซีรีส์ Y ออกสู่ตลาดทุกไตรมาส

และเมื่อพูดถึงซีรีส์ Y แน่นอนว่าหลายๆ คนคงนึกถึงเรื่องนี้ “ซีรีส์ Y ไทย” แน่นอน เพราะประเทศไทยถือเป็นประเทศผู้ส่งออกซีรีส์ Y อันดับหนึ่ง เรียกได้ว่าวันนี้เราได้เตรียมซีรีย์ Y ไทยมา 20 เรื่อง ครบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวน่ารักอบอุ่นหัวใจที่เบาสมองและดูง่าย ดราม่าหนักน้ำตาแตก สไตล์ Coming Of Age เคลื่อนผ่านวัยแห่งชีวิต หรือจะเป็นเรื่องราวสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้นมากสำหรับทุกคน? ฉันรับรองได้เลยว่ามีเพียงคุณภาพสูงเท่านั้น ดูเพลินจนหยุดไม่ได้

ซีรี่ย์ วาย พากย์ไทย นิทานพันดาว (1000 Stars)

นิทานพันดาว “เธียร” ฟื้นคืนชีพอีกครั้งกับหัวใจดวงใหม่จากผู้หญิงที่บริจาคให้เขาชื่อ “ต่อฝัน” นั่นคือจุดเริ่มต้นของโอกาสที่เขาจะได้พบกับสมุดบันทึกดวงดาวนับพันของเธอ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาตัดสินใจเป็นครูอาสาสมัครที่หมู่บ้านผาปันดาว เพื่อเติมเต็มความปรารถนาในการทำความฝันที่เขียนลงในสมุดบันทึกให้เป็นจริง ที่นั่นเขาได้พบกับ “หัวหน้าขุนเขา” เจ้าหน้าที่อุทยานที่รับผิดชอบดูแลเขาตลอด 3 เดือนในฐานะครูอาสา และยิ่งนานวันผ่านไป ความใกล้ชิดจากการพบกันทุกวันก็ทำให้ทั้งสองเริ่มมี ความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่เรื่องราวกลับแตกต่างออกไป มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะทั้งคู่มีความลับต่อกัน ซีรี่ย์ วาย พากย์ไทย

ซีรีส์วายไทย พฤติการณ์ที่ตาย (Manner Of Death)

พฤติการณ์ที่ตาย แพทย์นิติเวช “หมอบ้าน” ได้มีโอกาสไปประจำการที่โรงพยาบาลเวียงผาโมก หลังจากย้ายมาที่นั่นได้ไม่นานเขาก็ต้องชันสูตรพลิกศพเพื่อนสนิทของเขา “ครูเจน” ที่เสียชีวิตในบ้าน เขายืนยันหนักแน่นว่าคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมแน่นอน แต่ตำรวจสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และขณะเดียวกันก็มีกรณีคล้าย ๆ กันเกิดขึ้นที่หมู่บ้านเวียงผาโมก เมื่อตำรวจทำอะไรไม่ได้ เขาก็ต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อค้นหาผู้กระทำผิดที่แท้จริง เรื่องนี้เขาได้รับความช่วยเหลือจาก “ครูแทน” เพื่อนสนิทของครูเจนอีกคนที่จะมาร่วมสืบคดีด้วยกัน พร้อมกับความรู้สึกบางอย่างที่ค่อย ๆ ฝังรากลึกอยู่ในใจของทั้งสองคน

ซีรีส์วายไทย แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2 (I Promise You The Moon)

แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2 กลับมาอีกครั้งกับ “รักฉันด้วยหัวใจ” ซีรีส์ไทยญาที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศกับ “เต้” และ “โอ้เอ๋ว” เรื่องราวในส่วนที่สองจะเน้นไปที่การปรับตัวเข้ากับชีวิตในมหาวิทยาลัยหลังจากที่ทั้งสองเข้ามา ที่คณะนิเทศศาสตร์ ภาคการแสดง เล่าความฝันในเส้นทางการแสดงให้เราฟังหน่อย และระยะห่างระหว่างพวกเขาทั้งสองกับปัจจัยแวดล้อมมากมายทำให้สิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งเต้และโอแอ่วจะต้องเอาชนะการทดลองของยุคเปลี่ยนผ่านที่จะสอนให้พวกเขาได้ลิ้มรสการเติบโตนี้

ซีรีส์วายไทย Kinn Porsche The Series : รักโคตรร้าย..แต่สุดท้ายโคตรรัก

รักโคตรร้าย..แต่สุดท้ายโคตรรัก ซีรีย์สายละมุงอาจจะมีเยอะอยู่แล้ว มาพบกับซีรีส์สุดดุเดือดกับ Kinn Porsche The Series ที่ค่อนข้างแหวกแนวและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เป็นเรื่องของคิน ลูกชายคนที่สองของบ้านหลังใหญ่ของครอบครัวมาเฟียขนาดใหญ่ ที่ถูกทำร้ายจนต้องเอาตัวรอดมาพบกับ ปอร์เช่ สาวเสิร์ฟสุดฮอตแห่งร้านเหล้าที่ต้องทำงานแลกเงิน ในตอนแรกเขาไม่ได้สนใจคินมากนัก จนอีกฝ่ายเสนอเงินห้าหมื่นบาทเพื่อขอความช่วยเหลือ พอร์ชเห็นด้วย และด้วยทักษะการเตะต่อยอันเป็นเลิศ คินน์จึงสนใจและเชิญชวนให้เขามาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว

ซีรีส์วายไทย นับสิบจะจูบ (Lovely Writer)

นับสิบจะจูบ ซีรีส์ไทย YA ที่ฉีกกรอบเดิมๆ ที่จะทำให้คุณหลงรัก “คุณจีน” นักเขียนที่ต้องหันมาเขียนนิยาย YA เพราะโลกทุนนิยมบังคับให้เขาโด่งดังและถูกสร้างเป็นนวนิยาย . ซีรีส์ทำให้เขาได้พบกับ “นับเดือน” พระเอกที่รับบทนำในซีรีส์ของตัวเอง ซีรีส์นี้จะพาคุณไปชมเบื้องหลังวงการบันเทิงในรูปแบบการกัดและการเสียดสี โดยมีเนื้อหาแทรกอยู่ในประเด็นขับเคลื่อนสังคม เหมือนครอบครัว เรื่องราวของความหลากหลายทางเพศของคนในชุมชน LGBTQIA+ และความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน จะทำให้ผู้ชมได้รับแนวคิดและมุมมองใหม่ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ใช่

ซีรีส์วายไทย เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ 2 (TharnType The Series)

เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ 2  จากศัตรูที่ไม่ชอบกันก็มาอยู่เป็นรูมเมทในมหาวิทยาลัยถึง 4 ปี กว่าจะมาเป็นคู่รักกันในที่สุด ภาค 2 จะบอกเล่าเรื่องราว 7 ปีต่อมา และสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปอย่างไร ความรักอันแสนหวานระหว่างทั้งสองดูเหมือนจะไม่ราบรื่น เมื่อ “ธารและไทป์” ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายที่ทดสอบชีวิตคู่ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นความเครียดสะสมที่ไทป์ได้รับจากการถูกเจ้านายในที่ทำงานรังแก หรือเรื่องของบุคคลที่สามจนกลายเป็นปัญหาความเข้าใจผิดและความคิดเห็นอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่เห็นด้วย จนทั้งสองมีความคิดว่าจะไปต่อหรือหยุดไป

ซีรีส์วายไทย เพราะเรา(ยัง)คู่กัน 2

เพราะเรา(ยัง)คู่กัน 2 หลังจากที่ทั้งคู่ลงเอยด้วยกันในภาคแรก “ไทน์ และ สารวัตร” กลายเป็นคู่รักแสนหวานที่ใครๆ หลายคนอิจฉา แต่จุดจบนั้นเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ท้าทายมากขึ้น เพราะหลังจากที่ไทน์ได้เป็นหัวหน้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์ และสารวัตรเองก็ได้เป็นหัวหน้าชมรมดนตรี เหตุการณ์อันเจ็บปวดเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองชมรมทำกิจกรรมฝึกซ้อมที่มีเสียงดัง แต่ห้องชมรมอยู่ติดกัน ความไม่เห็นด้วยก็เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำสโมสรเราต้องหาทางแก้ไขปัญหา ในขณะเดียวกันพวกเขาทั้งสองก็ต้องพยายามรักษาความสัมพันธ์ไว้ในฐานะคู่รัก ซีรี่ย์ วาย พากย์ไทย

 

บทคามแนะนำ